Máy phát điện kasumi

MÁY PHÁT ĐIỆN 3 PHA 50KW

(2 đánh giá)

MPĐ 3P 50KW

BÁN MÁY PHÁT ĐIỆN 3 PHA CÔNG SUẤT 50KW. THƯƠNG HIỆU KASUMI CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN,  TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU CHO CÁC NƯỚC G7. LIÊN HỆ 0911525168 MR BỘ - LONG BIÊN, HÀ NỘI VÀ QUẬN 12, HỒ CHÍ MINH

BÁN MÁY PHÁT ĐIỆN 3 PHA 50KW. 

      Máy phát điện 3 pha 50kW này là chiếc máy phát điện tổng thành với công suất danh nghĩa sản sinh 50kW điện năng. Củ phát điện chính hãng KASUMI được công ty chúng tôi nhập khâu và phân phối. Với công suất 50kW nhà sản xuất của chúng tôi thiết kế và quyết định sử dụng động cơ động thành có turbo tăng áp để nâng cao hiệu suất làm việc của động cơ. Động cơ turbo là một cải tiến đáng kể cho việc cải thiện công suất động cơ đốt trong. Nên kết cấu của máy phát tổng thành rất gọn gàng so với các dòng máy phát sử dụng động cơ không tăng áp.

Máy phát điện kasumi

                             Hình ảnh sản phẩm máy phát điện 3 pha 50kW tại công ty chúng tôi

Máy phát điện 3 pha Kasumi

                            Máy phát điện 3 pha 50 kW có đầy đủ đồng hồ thể hiện thông số 

   Một chiếc máy phát để biết được các thông số hoạt động của nó thì chúng cần có các đồng hồ hiển thị các thông số hoạt động cơ bản như: nhiệt độ nước làm mát động cơ, dòng điện ac qui, bảng điều khiển vận hàng, đồng hồ đo cường độ dòng điện, đồng hồ báo tần số dòng điện và điện áp đầu ra của máy phát.

Máy phát điện 50kw

                            Hình ảnh vận hành máy phát điện trước khi bàn giao cho khách hàng

         Trước khi bàn giao cho khách hàng, với sự nhiệt tình đội ngũ kỹ thuật của công ty chúng tôi, chúng tôi tiến hành vận hành máy phát điện để kiểm tra sản phẩm. Việc kiểm tra sản phẩm trước khi bàn giao sẽ tránh được những lỗi không đáng có cho cho khách hàng, giảm thiểu thời gian gửi hàng đi gửi hàng lại gây cảm giác không hài lòng cho khách hàng. 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)