máng xả bê tông, máng xả xoay

BÁN MÁNG XẢ BÊ TÔNG XE TRỘN BÊ TÔNG

(1 đánh giá)

MXXT BT

China

BÁN MÁNG XẢ BÊ TÔNG XE TRỘN BÊ TÔNG. Chuyên cung cấp phụ tùng xe trộn bê tông từ 10m3, 12m3, 14m3. Bơm thủy lực xe trộn, mô tơ quay bồn xe trộn, hộp giảm tốc bồn trộn xe bê tông, phễu nạp bê tông, máng xả bê tông, máng xả cố định, máng xả xoay, xylanh nâng hạ máng xả, két tản nhiệt dầu thủy lực xe trộn bê tông

1,230 đ

1,230 đ

BÁN MÁNG XẢ BÊ TÔNG XE TRỘN BÊ TÔNG.

 Công ty TNHH ĐT TM XNK  Ô tô Bảo Ngọc Chuyên cung cấp phụ tùng xe trộn bê tông từ 10m3, 12m3, 14m3. Bơm thủy lực xe trộn, mô tơ quay bồn xe trộn, hộp giảm tốc bồn trộn xe bê tông, phễu nạp bê tông, máng xả bê tông, máng xả cố định, máng xả xoay, xylanh nâng hạ máng xả, két tản nhiệt dầu thủy lực xe trộn bê tông, và phụ tùng động cơ, thân vỏ hộp số cho các dòng xe trộn.

  Chúng tôi sợ bộ các cấu kiện trong tổ hợp cấp xả bê tông qua hình ảnh dưới đây

Tổ hợp cấp xả bê tông xe trộn bê tông

               1. Phễu nạp bê tông vào bồn                                                     2. máng xả cố định( máng chữ A)

               3. Máng xả xoay                                                                          4. Xylanh nâng hạ máng xả 

    Dưới đây là hình ảnh chiếc máng xả bê tông tại công ty chúng tôi

máng xả bê tông, máng xả xoay           

      Đây là chiếc máng xả này là máng xả xoay, có nhiệm vụ nhận bê tông từ máng xả cố định( máng chữ A) sau đó sẽ được xoay quanh trụ đỡ, sao cho bê tông có thế xả về các hướng bên xung quanh phía sau bồn trộn. Việc nâng hạ lên cao hay xuống thấp của máng xả này được hỗ trợ bởi chiếc xylanh nâng hạ máng xả số 4.

máng xả xoay

        Và đây là chiếc máng xả bê tông dày dặn bằng thép có bề mặt chịu mài mòn cao, khác với các sản phẩm thép xây dựng thông thường, nên vừa đảm bảo độ cứng với chiều dày phù hợp do nhà sản xuất đã nghiên cứu và thiết kế tính toán. Đi kèm sản phẩm máng xả bê tông này chúng tôi luôn tự tin cung cấp tới khách hàng đầy đủ các cấu kiện khác phục vụ cho việc thay thế sửa chữa của khách hàng. sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại hai cơ sơ đó là quận Long Biên, Hà Nội và Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. 

      Vừa trên chúng tôi có nói tới các cấu kiện khác của máng xả bê tông thì còn có phễu nạp bê tông vào bồn, máng xả cố định( máng xả chữ A), xylanh nâng hạ máng xả là phần chính phục vụ cho cơ cấu nạp và xả bê tông. 

Phễu nạp bê tông xe trộn bê tông

                          Hình ảnh: Phễu nạp bê tông vào bồn

     Hàng hóa được chúng tôi nhập kho và kiểm tra kỹ càng từ kết cấu cho đến chất lượng, hình dạng. Sau khi kiểm tra nhập kho thì công việc tiếp theo của chúng tôi khi nhận đơn hàng từ khách hàng là sẽ tiến hành kiểm tra lại hình dạng, kích thước chi tiết sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng

Phễu nạp bê tông

      Việc tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng như vậy sẽ đảm bảo độ chính xác cho việc lắp đặt thay thế của khách hàng, tránh các trường hợp sai lệch không mong muốn làm phát sinh chi phí nhân công sửa chữa hoặc vận chuyển hoàn hàng. Khi đó sản phẩm của chúng tôi mang lại sự hài lòng cho khách hàng là niềm vui của những con người tận tâm phục vụ như chúng tôi.

         Với mong muốn hợp tác phát triển bền vững là câu Slogan của công ty chúng tôi, từ mong ước chở thành hiện thực. Nên quí khách hàng tin tưởng xin đừng ngần ngại chia sẻ tới chúng tôi thông tin chính xác nhất về sản phẩm mà quí khách hàng đang cần. 

xylanh nâng hạ máng xả bê tông

              Hình ảnh xylanh nâng hạ máng xả tại công ty chúng tôi

     Số lượng tay quay chúng tôi nhập có thể đáp ứng nhu cầu của quí khách hàng trên khắc mọi miền Bắc- trung - Nam. Với số lượng nhập lớn nên chi phí nhập và phân phối thấp, vì vậy giá cả chúng tôi cung cấp tới khách hàng tương đối cạnh tranh. 

  Đặc thù của những chiếc xylanh nâng hạ thường xuyên phải tiếp xúc với bê tông tươi, quá trình vận hành không thể tránh khỏi bị bám bê tông lên bề mặt ty đẩy, khi đó chất lượng vận hành của xy lanh nâng hạ máng xả dần giảm. Đến mức vận hành của xylanh không đảm bảo tiến độ, tốc độ vận hành thì quí khách hàng nên thay để có thể  vận hành đạt năng suất cao nhất, cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người vận hành

xylanh nâng hạ máng xả bê tông

          Hình ảnh: Những chiếc xylanh nâng hạ máng xả chuẩn bị giao tới khách hàng khu vực miền Trung

  Số lượng cung cấp cho khách hàng từ sỉ - lẻ cho khách hàng và gửi mọi miền. Dù đơn hàng lớn hay nhỏ nhưng được phục vụ quí khách hàng là xứ mệnh và niềm vui của chúng tôi. 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)