dàn lạnh xe shacman M3000

Dàn lạnh xe shacman M3000

(1 đánh giá)

DL ĐH Shacman M3000

CUNG CẤP DÀN LẠNH ĐIỀU HÒA XE SHACMAN M3000, HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA SHACMAN NHƯ DÀN NÓNG, DÀN LẠNH, QUẠT GIÓ.... LIÊN HỆ 0911525168 MR BỘ TẠI LONG BIÊN HÀ NỘI VÀ QUẬN 12 TP. HỒ CHÍ MINH. 

12,000 đ

12,000 đ

Dàn lạnh điều hòa xe Shacman M3000 đươc công ty Ô tô Bảo Ngọc chúng tôi nhập khẩu và phân phối với sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh, chất lượng uy tin hàng đầu. 

Dàn lạnh là gì?

Dàn lạnh điều hòa trên ô tô là nơi môi chất làm lạnh với nhiệt độ thấp hấp thụ nhiệt từ môi trường trong xe ô tô, chuyển về dạng khí đưa về máy nén.

Tuy có cấu tạo gần giống với dàn nóng nhưng dàn lạnh được thiết kế nhỏ hơn. Giàn lạnh có nhiệm vụ làm bay hơi môi chất lạnh dưới dạng hơi sương ở nhiệt độ và áp suất thấp thông qua van tiết lưu. Lúc này, môi chất được giảm nhiệt độ đột ngột sẽ tỏa hơi lạnh ra môi trường.

 Cấu tạo

Giàn lạnh ô tô được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt với cấu tạo bằng một ống kim loại uốn cong hình chi và xuyên qua các lớp lá mỏng hút nhiệt để tạo ra nguồn không khí mát lạnh, trong lành (các lớp lá mỏng sẽ hút nhiệt và tiếp trực tiếp với các ống dẫn môi chất lạnh hay còn gọi là gas lạnh). Thông thường giàn lạnh ô tô trong hệ thống điều hòa không khí trên ô tô được thiết kế và đặt ở vị trí dưới bảng đồng hồ.

 Nguyên lý hoạt động 

Trong quá trình hoạt động, bên trong dàn lạnh xảy ra hiện tượng sôi và bốc hơi của môi chất lạnh. Quạt gió sẽ thổi luồng không khí qua dàn lạnh trên hệ thống điều hòa oto. Khối không khí đó được làm mát và được đưa vào trong xe. 

Dưới đây là Hình ảnh dàn lạnh xe Shacman M3000 tại công ty chúng tôidàn lạnh xe shacman M3000

                   HÌnh ảnh báo giá dàn lạnh xe Shacman M3000

Hình ảnh báo giá dàn lạnh xe shacman M3000

                          HÌnh ảnh báo giá dàn lạnh xe Shacman M3000

FACEBOOK: https://www.facebook.com/bo.nguyentat/posts/pfbid02qgfp1TkdXfn2Ag4TeF2EegMs9mXKwg6gdZ8xArdSLPSJR6gnNgQd8U9yjh83eugul

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)